Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Ưu điểm của hệ thống phân loại hậu cần thông minh

 Với sự điều chỉnh nhanh chóng của cơ cấu kinh tế và sự phát triển nhanh chóng đã thay đổi ngành công nghiệp hậu cần. Sắp xếp thủ công truyền thống không thể đáp ứng nhu cầu thị trường và việc phân loại hàng hóa đang phát triển theo hướng sắp xếp tự động. Hệ thống phân loại thông minh có triển vọng ứng dụng rộng rãi và mang đến lợi thế rất lớn trong lĩnh vực hậu cần.


Hệ thống phân loại có thể được kết nối linh hoạt với các thiết bị hậu cần khác, chẳng hạn như kho tự động, trạm lưu trữ, chuỗi thu gom tự động, robot. Thực hiện phân phối hậu cần vật chất, phân phối và quản lý luồng thông tin vật liệu. Thiết kế mô-đun của nó cho phép nó được kết hợp hoàn hảo với tất cả các loại thiết bị hậu cần.

Hệ thống phân loại kho vận thông minh

Sử dụng hệ thống phân loại thông minh thay thế phân loại thủ công giúp giảm đáng kể cường độ lao động của các vật liệu xếp chồng và người vận hành có thể theo dõi các vật liệu và hoàn thành công việc đặt hàng, do đó cải thiện đáng kể năng suất lao động. Ngoài ra, việc loại bỏ khối lượng lao động gián tiếp, chẳng hạn như nhân viên kho vật liệu, tổ chức phát hành và xử lý hàng hóa, làm giảm thêm chi phí vận hành.

Do sự hoạt động ổn định của hệ thống phân loại thông minh tạo độ an toàn cao. Đồng thời, nó làm giảm số lượng chọn thủ công và thiệt hại của các mặt hàng, tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và giành được nhiều cơ hội kinh doanh và uy tín hơn cho công ty.

Sử dụng hệ thống phân loại thông minh mang lại tính chính xác của địa chỉ giao hàng, khả năng xảy ra lỗi phân loại vật liệu và tổn thất kinh tế và tổn thất danh tiếng do lỗi phân loại giảm. Độ chính xác với hệ thống phân loại là 99,99%, cao hơn nhiều so với độ chính xác của phân loại thủ công. Hệ thống phân loại thông minh áp dụng lắp ráp tiêu chuẩn và mô-đun, bố trí hệ thống linh hoạt và dễ bảo trì. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Intech Group - Đơn vị Triển Khai, Thiết Kế, Lắp Đặt hệ thống nhà kho thông minh, nhà kho tự động áp dụng công nghệ hiện đại giúp quản lý xuất nhập hàng hóa.

Lưu trữ Blog