Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Giải pháp băng tải thông minh trong các nhiệm vụ hậu cần ngành thương mại điện tử

 

Làm thế nào để các giải pháp băng tải thông minh trong ngành thương mại điện tử phá vỡ các nhiệm vụ truyền thống để giành chiến thắng?


Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của các doanh nghiệp truyền thống và đang dần chuyển đổi các doanh nghiệp truyền thống. Hệ thống phân phối của chuỗi cung ứng hậu cần và sự đổi mới được tăng tốc trong lĩnh vực lưu thông đã mang lại ảnh hưởng lớn đến cấu trúc thị trường. Ngày nay, với những thay đổi và đổi mới mới trong toàn ngành, trong lĩnh vực chuỗi cung ứng hậu cần, nếu muốn làm nổi bật thành công, bạn phải chuyển sang con đường đổi mới tự động. Vậy làm thế nào để giải pháp băng tải thông minh thực hiện tốt nhiệm vụ ngành thương mại điện tử - phân loại và sắp xếp có thể phá vỡ các chiến thuật truyền thống để giành chiến thắng?

Băng tải

Hiện tại, doanh số bán lẻ trực tuyến đang tăng nhanh, và khối lượng kinh doanh của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang tăng lên. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hậu cần đang tập hợp ngày càng nhiều, và chi phí lao động, kho hàng, và phương tiện cũng tăng lên, điều này mang lại sự cạnh tranh khốc liệt hơn cho chuỗi cung ứng hậu cần. Trong tình hình hiện tại, hậu cần thương mại điện tử và sắp xếp nhanh phải thay đổi phương pháp sắp xếp thủ công truyền thống trước đó. Sử dụng hệ thống phân loại tự động tốc độ cao, băng tải con lăn và các thiết bị khác để phân loại hàng hóa.

Thông qua việc sử dụng các thiết bị băng tải hậu cần tự động tiên tiến, hiệu quả của việc phân loại có thể được cải thiện đáng kể và thiệt hại có thể giảm, và nhu cầu cho các nhà khai thác có thể giảm. Thiết bị phân loại tự động theo dõi tình trạng hàng hóa trong thời gian thực, cho phép các công ty quản lý chính xác hơn hàng tồn kho của họ. Nó cũng có thể cải thiện đáng kể yếu tố an toàn chung của quá trình vận hành hậu cần. Khả năng phân loại tốc độ cao trực tiếp xác định tổng công suất của trung tâm hậu cần để xử lý hàng hóa và xác định chìa khóa cho dịch vụ hậu cần thương mại điện tử và chuyển phát nhanh. Phá vỡ truyền thống, phân loại hậu cần thương mại điện tử và lựa chọn sắp xếp rõ ràng các thiết bị hậu cần tự động sẽ là điều bắt buộc.

>>> Xem thêm: Xây dựng hệ thống nhà kho tự động
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Intech Group - Đơn vị Triển Khai, Thiết Kế, Lắp Đặt hệ thống nhà kho thông minh, nhà kho tự động áp dụng công nghệ hiện đại giúp quản lý xuất nhập hàng hóa.

Lưu trữ Blog