Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Những cách thông minh để tăng năng suất kho

 

Nâng cấp hệ thống quản lý kho của bạn


Xây dựng nhà kho thông minh hoặc nâng cấp hệ thống quản lý kho hiện tại của bạn có thể dẫn đến tăng năng suất. Các hệ thống mới hơn có khả năng chạy nhanh hơn và ít xảy ra sai sót hơn so với các mô hình cũ. Giữ cho hệ thống của bạn luôn có những thay đổi mới mẻ sẽ cho nhân viên thấy rằng bạn đã đầu tư để cải thiện nơi làm việc và làm cho công việc của họ dễ thực hiện hơn. Điều này có khả năng nâng cao tinh thần và dẫn đến tăng năng suất.

Xem lại cách bố trí kho của bạn


Tổ chức lại kho của bạn có thể có tác động rất lớn đến mức năng suất. Điều quan trọng là bạn tổ chức một cách hợp lý để có thể dễ dàng quản lý việc xuất nhập hàng hóa. Hàng hóa của bạn càng dễ lấy hơn, các đơn đặt hàng thực hiện nhanh hơn có thể được gửi đi, cho phép khối lượng đơn hàng được xử lý nhiều hơn hàng ngày.

Kho hàng thông minh

Hệ thống vận chuyển chuyên dụng


Để cải thiện luồng hoạt động trong kho của bạn, bạn sẽ cần tạo một hệ thống vận chuyển chuyên dụng. Nếu bạn có ngân sách, bạn có thể muốn xem xét đầu tư vào xe tự hành AGV để tăng tốc quá trình xử lý hàng hóa. Xe AGV có thể được thiết kế để phù hợp với cách bố trí kho của bạn, đơn giản như hệ thống trọng lực hoặc phức tạp như hệ thống băng tải pallet.

Tích hợp mã vạch


Đầu đọc mã vạch đã được chứng minh là phương pháp tốt nhất để tự động thu thập dữ liệu. Chúng được sử dụng để xác định nhãn và tự động hóa kiểm soát hàng tồn kho. Đào tạo nhân viên của bạn sử dụng đầu đọc mã vạch sẽ có giá trị thời gian và tiền bạc vì nó sẽ tăng tốc quá trình đóng gói và tăng độ chính xác của đơn hàng.

Cài đặt hệ thống phân loại


Các hệ thống phân loại là những sáng tạo riêng biệt được thiết kế để phù hợp với các sản phẩm bạn dự trữ. Hệ thống không chỉ tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn để tìm kiếm sản phẩm mà còn có thể cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả cho việc phân loại từng sản phẩm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Intech Group - Đơn vị Triển Khai, Thiết Kế, Lắp Đặt hệ thống nhà kho thông minh, nhà kho tự động áp dụng công nghệ hiện đại giúp quản lý xuất nhập hàng hóa.

Lưu trữ Blog